Dịch vụ nâng cấp, sửa lỗi, tối ưu, thiết kế blogspot

Free Gmag Premium - Magazine Blogger Template

Gmag Blogger Template là một template blogspot tạp chí chuyên nghiệp và responsive. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho bạn để tạo ra thiết kế tuyệt vời của riêng bạn. GMag cũng có SEO tối ưu hóa và nhanh chóng đáng ngạc nhiên, mà sẽ làm cho trang web của bạn tốt hơn được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. GMag là một template blogspot có các mã nền tảng mới nhất và các công nghệ độc quyền được phát triển bởi đội ngũ Templateify. Sử dụng GMag, trang web của bạn sẽ được ở cấp độ khác. Thật ra bản mình chia sẻ đây là template blogspot free của Templateify được mình giải mã javascript, thêm một số chức năng của bản premium nhưng vẫn còn thiếu 2 thứ : vị trí đặt quảng cáo trong bài viết, facebook comment (nếu muốn các bạn phải tự thêm thủ công). Nhưng đối với một bản miễn phí thì như vậy quá ok không còn gì để chê. Mình đánh giá rất cao khả năng SEO và Responsive của các template đến từ Templateify. Hãy cùng download và trải nghiệm nhé! Update 20/04/2020: Cập nhật link tải Free Gmag Premiu

Free Gmag Premium - Responsive Magazine Blogger TemplateGmag Blogger Template là một template blogspot tạp chí chuyên nghiệp và responsive. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho bạn để tạo ra thiết kế tuyệt vời của riêng bạn. GMag cũng có SEO tối ưu hóa và nhanh chóng đáng ngạc nhiên, mà sẽ làm cho trang web của bạn tốt hơn được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. GMag là một template blogspot có các mã nền tảng mới nhất và các công nghệ độc quyền được phát triển bởi đội ngũ Templateify. Sử dụng GMag, trang web của bạn sẽ được ở cấp độ khác.

Thật ra bản mình chia sẻ đây là template blogspot free của Templateify được mình giải mã javascript, thêm một số chức năng của bản premium nhưng vẫn còn thiếu 2 thứ : vị trí đặt quảng cáo trong bài viết, facebook comment (nếu muốn các bạn phải tự thêm thủ công). Nhưng đối với một bản miễn phí thì như vậy quá ok không còn gì để chê.

Mình đánh giá rất cao khả năng SEO và Responsive của các template đến từ Templateify. Hãy cùng download và trải nghiệm nhé!

Update 20/04/2020: Cập nhật link tải Free Gmag Premium - Responsive Magazine Blogger Template - Version 1.2.0 của templateify đầy đủ chức năng

TÍNH NĂNG NỔI BẬT:
  • Giao diện chuẩn responsive
  • Bố cục siêu đẹp
  • Tối ưu SEO
  • Load nhanh mặc dù dùng nhiều js
  • Mega Menu, Mega Tab Menu ...
  • Đầy đủ hướng dẫn, dễ sử dụng

TÍNH NĂNG GIAO DIỆN:
Tính năng Test
Layout Version 2
Widget Version 2
Reponsive Check
Mobile Friendly Check
Google Structured Data Check
Related Posts True
404 Page True
Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Tải template miễn phí ngay nhưng không có sự hỗ trợ cao cấp
Dịch vụ tăng traffic google người dùng thật

Nhận xét

Call
0868450305
Contact Me on Zalo